So sánh sản phẩm

Biển Hộp Đèn Đường Quảng Cáo Tại Nghệ An


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu biển quảng cáo nổi bật vào ban đêm như biển led, màn hình led,…Trong đó có một loại biển có tác dụng không hề kém đó là biển quảng cáo hộp đèn hay còn gọi là hộp đèn quảng cáo. 

Hộp đèn quảng cáo là gì? 

- Hộp đèn quảng cáo là dạng hộp lập phương 2 bề mặt rộng sẽ là nội dung chúng ta muốn hiện thị và bên trong là đèn Led siêu sáng. 
- Chúng ta đang nói đến một trong những loại biển quảng cáo cổ điển và xuất hiện sớm nhất trong lịch sử ngành quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo hộp đèn giúp cho thông điệp quảng cáo được nổi biệt ngay cả trong đêm tối, nhưng kể cả trong điều kiện ánh sáng bình thường thì biển hiệu quảng cáo hộp đèn vẫn có thể đảm bảo tính hiệu quả của nó. 
Biển hộp đèn quảng cáo
Biển hộp đèn quảng cáo tại Nghệ An

Cấu tạo của biển hộp đèn quảng cáo: 

- Nội dung biển được in trên bề mặt bạt hiflex, nó được căng 2 mặt. 
- Trong lòng biển được gắn bóng đèn huỳnh quang (đèn tuýp, neon). 
- Xung quanh 4 mặt còn lại của biển được bọc tôn hoặc vật liệu tương đương để tăng tính cứng cáp và độ bền cho biển, mép biển cũng có thể được bọc ke nhôm để tăng tính thẩm mỹ. 

Ưu điểm của biển hộp đèn quảng cáo: 

Biển quảng cáo hộp đèn có một số ưu điểm đặc biệt như: 

- Khả năng quảng cáo mạnh mẽ: Điểm đặc biệt của loại hình quảng cáo hộp đèn là chúng làm một hình ảnh về sản phẩm được nổi bật nhất vào buổi tối. Thị trường quảng cáo cũng đã chứng minh điểm hiệu quả của các loại hộp đèn quảng cáo khi các trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị. 
- Giá thành hợp lý: Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển. 
- Đa dạng kích thước, hình dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác. 
Biển hộp đèn quảng cáo
Biển hộp đèn quảng cáo tại Nghệ An

Các loại hộp đèn quảng cáo: 

- Hộp đèn quảng cáo gồm có hộp đèn led, hộp đèn mica, hộp đèn hiflex, hộp đèn quảng cáo siêu mỏng, hộp đèn quảng cáo tròn. Nếu cần sự sang trọng và đẹp thì hộp đèn led, hộp đèn siêu mỏng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn thấp hơn có thể chọn hộp đèn mica, và cuối cùng cho sự lựa chọn hộp đèn giá rẻ là hộp đèn hiflex. 
- Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại biển phù hợp. Biển hộp đèn cỡ nhỏ thường được các cửa hàng, quán ăn, nhà thuốc, hộp đèn quảng cáo spa,… sử dụng bởi giá thành hợp lý, biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác. 
- Ngoài ra, các nhà chờ xe bus cũng được thiết kế nhưng những biển hộp đèn cỡ lớn có khung kính bọc bên ngoài và lớp bạt hiflex bên trong thể hiện hình ảnh sản phẩm, thông điệp quảng cáo. Nhờ kích thước lớn, loại biển hộp đèn đặc biệt này có hiệu quả hiển thị cao nhất, nhưng cũng đi kèm với mức giá thành khá cao không chỉ bởi vật liệu mà còn là chi phí thuê nhà chờ, thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng. 
Biển hộp đèn quảng cáo
Biển hộp đèn quảng cáo tại Nghệ An

Báo Giá Biển Hộp Đèn Quảng Cáo Tại Vinh, Nghệ An:   


- Công ty Hưng Thái là công ty quảng cáo ngoài trời tích hợp đầu tiên tại Nghệ An. Chúng tôi am hiểu sâu sắc thị trường quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, nắm rõ thông tin về  tất cả các hình thức quảng cáo và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo ngoài trời trên khắp 63 tỉnh thành.   
- Tự hào là đơn vị thực thi những dự án quảng cáo ngoài trời lớn cho các đối tác như: TH Truemilk, Ecopack, Vinaphone, Viettel, Mobifone, Vietbank, Sacombank, vietcombank,..   
-----------------  
CÔNG TY HƯNG THÁI   
 Địa chỉ: Ngõ 6, Đường Hải Thượng Lãn Ông, Xã Hưng Lộc, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An   
  Email: hungthai.jsc@gmail.com   
☎️  Hotline:  0903.423.423   
  Website: http://quangcaonghean.com.vn/